Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

Cập nhật tiến độ xây dựng chung cư Harmony Square Nguyễn Tuân

Chung cư Harmony Square tọa lạc ngay ngã 4 Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum. Là yếu tố thuận lợi tạo sự liên kết dễ dàng cho Harmony Square tới trung tâm Thành Phố và các khu đô thị lớn trong quần thể đô thị phía tây Thành Phố Hà Nội.

Tiến độ xây dựng Harmony Square Nguyễn Tuân

Harmony Square đang là cái tên dự án HOT nhất khu vực quận Thanh Xuân, với mật độ dân cư thấp, an ninh tốt, không gian sống xanh an lành, rất tốt  cho việc định cư lâu dài.

Dự án với quy mô lớn gồm 2 tòa chung cư cao 32 tầng bao gồm các dịch vụ thương mại nổi bật, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất khi chuyển về nơi đây định cư.

Hiện nay, dự án đang thi công nhanh chóng, đảm bảo để kịp tiến độ chủ đầu tư đã ký HĐMB với khách hàng.

  • Dự án đang xây dựng tới tầng 4
tiến độ xây dựng chung cư Harmony Square
Tiến độ xây dựng chung cư Harmony Square Nguyễn Tuân tháng 3/2020

tiến độ xây dựng Harmony Square

tiến độ xây dựng dự án Harmony Square

Trên đây là hình ảnh thực tế về dự án Harmony Square Nguyễn Tuân đang được hoàn thiện nhanh chóng, đảm bảo tiến độ thi công trong Hợp đồng mua bán.

Bạn đang tìm hiểu về dự án chung cư Harmony Square hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được chuyên viên tư vấn trực tiếp chọn căn tầng phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Tiến độ xây dựng chung cư Harmony Square Nguyễn Tuân chính là câu trả lời tốt nhất cho quý khách hàng yên tâm khi chọn mua căn hộ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét