Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Harmony Square Nguyễn Tuân

Các căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Harmony Square Nguyễn Tuân được biết đến với lối thiết kế thông minh, và hiện đại theo không gian mở, tất cả căn hộ của chung cư Harmony Square đều tận dụng được tối đa công năng sử dụng. Từ căn hộ Harmony Square của mình, gia chủ có thể dễ dàng bao quát được thành phố hà nội từ nhiều hướng.

căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Harmony Square
Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ, 87m2 tại chung cư Harmony Square
Harmony Square Nguyễn Tuân được thiết kế tỉ mỉ của CĐT DLC và An Việt, tất cả các căn hộ tại dự án được thiết kế đều có cửa sổ lớn, hướng ra không gian ngoài trời đó gió và ánh sáng tự nhiên giúp cho căn hộ của gia chủ thoáng mát. Tại khi vực phòng khách và bếp tại dự án Harmony Square đều được chủ đầu tư thiết kế logia riêng để tạo nên sự thông thoáng cho căn hộ và khách hàng có thể thỏa mãn nhu cầu sáng tạo của mình.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ, 89m2 tại chung cư Harmony Square
Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ, 89m2 tại chung cư Harmony Square
Các căn hộ 3 ngủ tại chung cư Harmony Square Nguyễn Tuân được thiết kế với diện tích từ 87m2 - 119m2 không chỉ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình mà tất cả các căn hộ 3 ngủ này còn vô cùng thông thoáng, mang thiết kế hiện đại. Với thiết kế lên tới 3 phòng ngủ rất phù hợp cho những hộ gia đình có nhiều thanh viên. Thiết kế sáng tạo, hiện đại với căn bếp tiện nghi có ban công tiếp nối giúp căn hộ trở nên thông thoáng, trong lành.

Tại BID Residence có bố trí 6 chiếc thang máy trên 12 căn hộ để phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân. Do đó, bạn sẽ không cần lo lắng vấn đề chờ đợi quá lâu ngay chính ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, Harmony Nguyễn Tuân còn nổi bật với thiết kế 2 thang máy thoát hiểm và hệ thống báo cháy nhằm đối phó với những vấn đề bất ngờ trong mọi tình huống.

Ưu điểm vượt trội của căn hộ 3 phỏng ngủ đó chính ra tính năng tối ưu hóa mọi công năng sử dụng, thiết kế thông minh khi sở hữu từ 2-3 logia của căn hộ để đảm bảo mọi ngóc ngách của căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ, 119m2 tại chung cư Harmony Square
Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ, 119m2 tại chung cư Harmony Square
Với mức giá từ 3 tỷ và chính sách sẽ vô cùng hấp dẫn, các cặp vợ chồng trẻ có thể dễ dàng sử dụng và sống trong một không gian hiện đại, đầy đủ tiện ích tại Harmony Square Nguyễn Tuân. Hiện tại dự án bắt đầu nhận đặt chỗ và là thời điểm cực tốt để khách hàng lựa chọn căn hộ cho riêng mình.

Những căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Harmony Square được thiết kế sáng tạo, tinh tế không kém phần sang trọng sẽ là nơi lý tưởng để bạn an cư lạc nghiệp cho bạn và gia đình của mình.

>>> Tham khảo: Mẫu thiết kế căn hộ 2 ngủ tại chung cư Harmony Square

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét