Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

Vị trí chung cư Harmony Square Nguyễn Tuân - Vị trí vàng tạo nên giá trị

Sở hữu một vị trí đắc địa, chung cư Harmony Square tự hào sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách khi dự án ra đời. Một trong những quan tâm lớn nhất khi muốn chọn một chung cư để ở chính là vị trí để bạn có thể thuận tiện đi lại, đưa đón con, mua sắm,...

Vị trí vàng của Dự án Harmony Square

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một nơi để an cư lạc nghiệp với vị trí đẹp, thuận lợi cho việc di chuyển thì hãy đến Harmony Square. Đây sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Hơn nữa, vị trí chung cư Harmony Square còn được đánh giá là vị trí vàng với nhiều tiềm năng phát triển mà bạn không nên bỏ lỡ.

Vị trí chung cư Harmony Square Nguyễn Tuân
Vị trí vàng của chung cư Harmony Square Nguyễn Tuân tạo nên sức hút
Dự Án Harmony Square nằm trên trục đường “ xương sống” của thành phố
Dự án Harmony Square nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Tuân, ngay ngã tư đường Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum, tuyến đường huyết mạch của quận Thanh Xuân. Theo như nhận xét của các chuyên gia bất động sản, chung cư dự án Harmony Square nằm ngay trên ngay vị trí đắc địa của khu đô thị mới Trung Hòa – Nhân Chính, bên cạnh đó còn cách đi khoảng 1km thì tới Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia và khoảng 100m để đến công viên Nhân Chính.

Dự án nằm ngay trên tuyến đường xương sống nối với các quận huyện khác và nối liền với sân bay quốc tế Nội Bài. Chính vị trí này đã làm nên giá trị của chung cư và thu hút các nhà đầu tư.

Những địa điểm quanh khu chung cư dự án Harmony Square cũng góp phần không kém góp phần tạo nên vị trí “ vàng”

Bất kì một phụ huynh nào cũng muốn tìm được một vị trí tiện lợi cho gia đình khi có một tổ ấm gần những nơi cần thiết như bệnh viện, trường học, chợ búa để có thể không lo kẹt xe, không lo đi làm trễ, không lo đi chợ muộn….

Kết nối dự án Harmony Square
Kết nối dễ dàng từ dự án Harmony Square
dự án Harmony Square sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn khi nằm ngay xung quanh chung cư là các cơ sở vật chất, hạ tầng phát triển như: các trường tiểu học, trường THCS, THPT, trường đại học nổi tiếng như: 
  • ĐH Khoa Học Xã Hội Nhân Văn, ĐH Hà Nội, ĐH thăng Long
  • Cách khu đô thị Hapulico 300m, chi cần đi 800m là đến Big C Thăng Long
  • Di chuyển khoảng 2.5km sẽ đến viện Y học hàng không
  • Cách KĐT Royal City tầm khoảng 1,5 km, Khách sạn Grand Plaza khoảng 800m,...
Những cơ sở vật chất xung quanh cho chúng ta thấy đây là một khu đô thị sầm uất và đáp ứng mọi yêu cầu của gia đình, để mỗi thành viên trong gia đình đều có thể thỏa mãn nhu cầu và sống một cách thật thoải mái. Và đây chính là nơi có thể thu hút mọi dịch vụ để phục vụ dân cư như ăn uống, vui chơi, văn hóa giải trí, mua sắm của tiểu thương cũng như các doanh nghiệp trong tương lai.

Yếu Tố Thứ 3 tạo nên vị trí “ vàng” của dự án Harmony Square Nguyễn Tuân

Ngoài việc đáp ứng tất cả mọi thứ như việc đi lại, học tập , làm việc , cư dân sống tại chung cư còn được thừa hưởng tiện ích của một ngoại khu hoàn hảo, sống trong môi trường văn hóa, văn minh, tổng thể dân cư giàu có, nằm ngay trong chính lòng Hà Nội và có thể ghé thăm bất kỳ nơi nào nổi tiếng ở Hà Nội hay các vùng lân cận ngay trong ngày.

Xem vị trí dự án Harmony Square Nguyễn Tuân qua Google Map:


Đến với dự án Harmony Square chúng ta sẽ tìm thấy một môi trường sống an lành hạnh phúc, đảm bảo cả về đời sống tinh thần lẫn vật chất với thiết kế sang trọng, đồng nhất đúng với câu “ an cư lạc nghiệp”

Harmony Square Nguyễn Tuân là ngôi nhà hạnh phúc của bạn và gia đình.

Trên đây là những chia sẻ về vị trí dự án Harmony Square Nguyễn Tuân không chỉ nổi bật về lợi thế vị trí vàng mà còn có lợi thế về các dịch vụ cùng đa dạng các tiện ích. Với vị trí đắc địa cùng các tiềm năng to lớn căn hộ Harmony Square sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho cư dân thủ đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét