Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Harmony Square 199 Nguyễn Tuân

Căn hộ 2 phòng ngủ Harmony Square 199 Nguyễn Tuân nổi bật với mặt bằng thiết kế căn hộ đầy thông minh, sáng tạo và hiện đại. Tất cả đều sở hữu 2 ban công với view tuyệt đẹp đặc biệt là các tầng cao từ tầng 32 trở lên được bố trí với sân vườn đầy thu hút. Nếu bạn có điều kiện thì đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo để an cư lâu dài.

Harmony Square Nguyễn Tuân được thiết kế với rất nhiều các diện tích khác nhau để bạn dễ lựa chọn với đầy đủ tiện nghi. Căn hộ 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng tắm,… tùy theo diện tích. Bên cạnh đó, tầng cao nhất là những căn hộ đẳng cấp Penthouse cho các doanh nhân thích hợp với các đại gia đình sống cùng nhau.
Căn hộ 2 phòng ngủ Harmony Square
Căn hộ 2 phòng ngủ, 74m2 tại  Harmony Square Nguyễn Tuân
Thiết kế căn 2 ngủ chung cư Harmony Square
Căn hộ 2 phòng ngủ, 75m2 tại  Harmony Square Nguyễn Tuân

Thiết kế căn 2 phòng ngủ dự án Harmony Square
Căn hộ 2 phòng ngủ, 77m2 tại  Harmony Square Nguyễn Tuân

Harmony Square 199 Nguyễn Tuân tận dụng tối đa không gian một cách thông minh giúp mang đến sự thông thoáng cho mọi không gian trong căn hộ. Bên cạnh đó, dự án nổi bật với một số căn hộ được thiết kế với không gian sân vườn lớn là điểm sáng không đối thủ tại Hà Nội hiện nay. Do đó, Harmony Square thật sự là lựa chọn hàng đầu dành cho mọi gia đình.

Trên đây là những điểm nổi bật của thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Harmony Square số 199 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Harmony Square Nguyễn Tuân với thiết kế sáng tạo, tinh tế không kém phần sang trọng sẽ là nơi lý tưởng để bạn an cư lạc nghiệp cho bạn và gia đình của mình.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Harmony Square Nguyễn Tuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét